123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower chung cư cao cấp lý tưởng bậc nhất khu biệt lập

(https://godotprzyjechal.blogspot.com/) Chúng ta luôn ao ước mua được một căn hộ vừa đẹp lại có giá hợp lý. Giờ đây khi Bán Wilton Tower cho ra mắt thì đó không còn là ao ước hay ước muốn khó thực hiện nữa của nhiều người. chung cư cao cấp Wilton Tower lý tưởng bậc nhất


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Đông, dự án Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Điểm thu hút khách hàng của Bán Wilton Tower không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CĐT. Ngoài ra, khu dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Điện Biên Phủ... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ khu dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ khu dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của Wilton Tower cho thue không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. CĐT đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 Wilton Tower cho thue thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Chất lượng Bán Wilton Tower được CĐT đảm bảo, thiết kế đẳng cấp, vật liệu xây dựng cao cấp, nội thất từ những thương hiệu hàng đầu, không gian sống mở thân thiện với thiên nhiên. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CĐT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Bán Wilton Tower , hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp

Với mức giá dự kiến từ 40 triệu/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán Bán Wilton Tower được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án khu dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Novaland danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại khu dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Kênh đầu tư hấp dẫn hứa hẹn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí giá tốt nhât.
Bộ phận chăm sóc quý khách Phone - (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.