123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Không gian xanh mơ ước tại khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống

(https://godotprzyjechal.blogspot.com/) Bãi để xe trong khu chung cư cao cấp luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà chung cư cao cấp. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua chung cư cao cấp bạn cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với CDT về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… căn hộ chung cư Vista Verde góc nhìn quyến rũ


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/tien-ich-can-ho-vista-verde/
Vị trí của cho thue Vista Verde có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Đông thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường Thạch Mỹ Lợi, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Quận 2 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

cho thuê chung cư Vista Verde sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại cho thue Vista Verde Bên cạnh đó, khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện CDT cho biết. Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.

Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Được thiết kế với không gian mở, cho thue Vista Verde sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.

khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống của CDT Capitaland Việt Nam sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vista Verde nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống mang nhiều tâm huyết của CDT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ khu căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84) 915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.