123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside chung cư thi công uy tín tầm nhìn rộng

Gem Riverside quận 2 là dự án BDS sở hữu nhiều lợi thế đắt đỏ nhất hiện nay ngay giữa trung tâm thành phố Sài Gòn. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thăng hoa cuộc sống, cảm giác thư thái, vui vẻ, cân bằng cuộc sống ngay tại chính ngôi nhà, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi để đặt tổ ấm gia đình mình. chung cư Gem Riverside thi công uy tín


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ Gem Riverside Quận 2: https://canhogemriversidehcm.com/gioi-thieu-du-an-can-ho-cao-cap-gem-riverside-dat-xanh/
Sở hữu căn hộ Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây của trục giai thông huyết mạch vành đai. Gem Riverside quận 2 sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, khu căn hộ Gem Riverside Quận 2 ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

du an Gem Riverside được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong du an Gem Riverside . Theo sơ đồ của TP. Hồ Chí Minh, nhận thấy vị trí xây dựng của du an Gem Riverside gần kề nhiều quận lớn của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.

Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa căn hộ đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. Gem Riverside quận 2 ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Tất cả những nội thất bên trong Căn hộ, Dulex, Penthouse Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.

Gem Riverside quận 2 được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của Đất Xanh Group đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. khu căn hộ Gem Riverside Quận 2 là dự án căn hộ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Quận 2. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu và đặc biệt là ưu đãi dự án khu căn hộ Gem Riverside Quận 2 mới nhất từ CDT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây:
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.