123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Khu dự án cao cấp saigon sports city Keppel land tiêu chuẩn quốc tế giá cập nhật

Được đánh giá là một trong những DỰ ÁN ĐẦU TIÊN của Keppel land Group tại khu vực Từ Liêm, saigon sports city quan 2 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh mà khả năng kết nối linh hoạt và đồng bộ của dự án chắc chắn là ưu thế mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cũng như quý khách hàng không thể bỏ qua. dư án căn hộ chung cư saigon sports city tiêu chuẩn quốc tế


saigon sports city
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp saigon sports city Keppel land: https://saigonsportscityvn.com/can-ho-saigon-sports-city-phoi-canh-doc-dao-khu-bac-nhat-uu-dai-tot/,
Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Quận 2 nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Với 82% trong tổng quy hoạch 64 hecta dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi du an saigon sports city khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. CĐTcùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, CĐT còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong du an saigon sports city đã có thể được vui chơi giải trí.

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của Architects61 (Singapore), các tòa nhà cao tầng của khu saigon sports city quan 2 được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. căn hộ tại Chung cu saigon sports city quan 2 được thiết kế với diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Keppel land Group nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Với mức giá dự kiến từ 35 triệu/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của saigon sports city quan 2 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của saigon sports city được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. du an saigon sports city được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Bộ phận kinh doanh dự án (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.