123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 đơn giản sinh động vị trí đẹp

(https://godotprzyjechal.blogspot.com/) Khu The Sun Avenue quận 2 sẽ tạo nên một cuộc sống ưu việt hơn, hiện đại và tiện nghi. Cuộc sống tại The Sun Avenue quận 2 sẽ hội tụ đầy đủ những đặc quyền riêng của cuộc sống ưu việt trong tương lai từ không gian sống, cộng đồng dân cư cho tới tiện ích, dịch vụ mà không nhiều dự án có được. chung cư The Sun Avenue đơn giản sinh động


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
cho thue can ho The Sun Avenue sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Quận 2. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, The Sun Avenue quận 2 hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Từ vị trí này, dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

cho thue can ho The Sun Avenue có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Vấn đề chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tại dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 cũng được CĐT quan tâm đặc biệt khi xây dựng nhiều tiện ích phù hợp cho mọi cư dân, trẻ em được vui đùa trong sân chơi riêng, người trẻ có nhiều không gian giải trí tuyệt vời, người già trò chuyện, đánh cờ trong không gian yên tĩnh, thoáng mát... Mỗi cho thuê The Sun Avenue đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại cho thuê The Sun Avenue , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.

Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai cho thue can ho The Sun Avenue . cho thuê The Sun Avenue cũng là dự án với hơn 1400 căn hộ, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Các căn hộ tại cho thuê The Sun Avenue dự kiến sẽ có mức giá từ 40 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 mang lại. Với dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 diện tích 57m2 giá bán 1,8 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Dự án dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 tốt nhất.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.