123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vinhomes Central Park màu sắc trẻ trung khu đảm bảo

Là một trong ba khu dân cư lớn tại trục đường Song Hành khu vinhomes central park, Vinhomes Central Park Bình Thạnh được quy hoạch 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ Cho thue Vinhomes Central Park  để chào hàng bắt đầu từ khoảng thời gian dự kiến ngày 6/1/2018 tới đây. căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park màu sắc trẻ trung


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm Vinhomes Central Park: cong vien vinhomes central park
Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được VinGroup triển khai xây dựng nhà mẫu tại Phường 22. Vị trí ngay tại trung tâm Bình Thạnh tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Tọa lạc trên mặt tiền của đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, gần với đường Nguyễn Hữu Cảnh và gần trạm dừng tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Bình Thạnh.
Có một điều dễ nhận thấy là VinGroup là một công ty BĐS lớn nên Cho thue can ho Vinhomes khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Châu Âu hiện đại -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Khu đón khách sang trọng (sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông): Cư dân Vinhomes Central Park là những người thành đat, có địa vị, điều kiện kinh tế và trình độ cao, nên không gian sang trọng để tiếp khách là điều cần thiết và sống ở một dự án có những khu vực sang trọng để đón tiếp khách như Cho thue Vinhomes Central Park không phải dự án cao cấp nào cũng có được. Có thể nói, phong cách sống tại Cho thue can ho Vinhomes trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.
Theo chia sẽ từ đại diện chủ đầu tư, diện tích và thiết kế các căn Vinhomes Central Park Bình Thạnh được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa Vinhomes Central Park là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 Vinhomes Central Park Bình Thạnh các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại Cho thue Vinhomes Central Park được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của Vinhomes Central Park đã mở bán Vinhomes Central Park Bình Thạnh nằm ven sông trong đó. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.Bạn đừng suy nghĩ Vinhomes Central Park ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư VinGroup, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn Vinhomes Central Park vì Vinhomes Central Park tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng 0915 916 915


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.