123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Chung cư City Garden Bình Thạnh không gian thông thoáng sống tiện nghi

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, bằng uy tín về chất lượng, tiến độ đầu tư và thi công xây dựng hơn nhiều dự án khắp cả nước, Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. Tiếp nối thành công trên Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam cho ra mắt dự án nằm tại mặt tiền đường ngay trung tâm Bình Thạnh mang tên City Garden. dự án City Garden không gian thông thoáng


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư City Garden Bình Thạnh: Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ City Garden
City Garden Bình Thạnh là một trong những dự án nhà ở hiện đang rất hot hiện nay. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của City Garden Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Cho thue can ho City Garden nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BDS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Cho thue can ho City Garden là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. Theo những tiêu chuẩn mới của thế giới về cuộc sống cao cấp phải đáp ứng đủ các yếu tố cảnh quan, tiện ích, vị trí. Trong đó, cảnh quan là tiêu chí được đưa lên hàng đầu. Tại dự án chung cư City Garden Bình Thạnh, CĐT cũng đặt tiêu chí xây dựng một cảnh quan thiên nhiên xanh, trong lành nhất cho quý khách hàng không hoàn toàn vì đáp ứng và chạy theo tiêu chí mới của thế giới, mà vì sự quan tâm đến nhu cầu cho cuộc sống của cộng đồng riêng biệt.Đây là một điều mà trong suốt những năm quá, CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam vẫn luôn thực hiện tốt và đã xây dựng được uy tín, niềm tin trong lòng khách hàng và các CĐT của mình. Đẳng cấp khi sống tại chung cư City Garden Bình Thạnh chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân Cho thue can ho City Garden sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.
Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, Cho thue City Garden như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.
chung cư City Garden Bình Thạnh xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Chính vì vậy, sự ra mắt của Cho thue can ho City Garden đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại chung cư City Garden Bình Thạnh rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Tham quan căn hộ mẫu chung cư City Garden Bình Thạnh với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.