123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án New City Bình Khánh cơn sốt ngầm trong giới đầu tư bất động sản

Tính bền vững của chung cư cao cấp được thể hiện với vị trí lý tưởng, chất lượng công trình tốt, nhà thầu uy tín. Đây không chỉ là nơi để ở mà nó còn là một cộng đồng sinh hoạt, làm việc và cùng nhau phát triển. Cùng với đó nó còn là tài sản được cất giữ đảm bảo, an toàn và thường xuyên gia tăng giá trị sử dụng cho người dùng. dự án căn hội New City giá trị đầu tư


New City
Tìm hiểu thêm căn hộ dự án New City Bình Khánh: Căn hộ New City cách sống độc đáo sống đẳng cấp mạnh mẽ trẻ trung
Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Quận 2. bán Căn hộ New City chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của Ban New City Quan 2 trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Từ du an New City quan 2 , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chẳng hạn chỉ khoảng 3 phút để tới trung tâm Thủ Thiêm, 5 phút tới trung tâm Q.2 hay cao tốc Long Thành – Dầu Giây, khoảng mười phút tới trung tâm thành phố và 20 phút tới Sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 2 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại căn hộ dự án New City Bình Khánh, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại du an New City quan 2. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại căn hộ dự án New City Bình Khánh cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.
Ban New City Quan 2 bạn sẽ có cảm giác như mình đang sống ở một khu đô thị sinh thái, bước chân ra khỏi nhà là một màu xanh hiền hòa phủ xanh khắp nơi, đi dạo trên những con đường bạn thấy một không gian yên bình,  thả tâm hồn mình theo làn gió triền sông Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 45 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 2 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại du an New City quan 2 sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, căn hộ dự án New City Bình Khánh hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã tạo nên một biệt thự căn hộ dự án New City Bình Khánh không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.