123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú chung cư cao cấp môi trường sang trọng giao thông tốt

Masteri An Phú Quận 2 nơi được ưu ái khi có vị trí tọa lạc vàng tại Khu đô thị Masteri An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Vùng đất đang vươn mình phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế - xã hội – thương mại – dịch vụ. Từ khi Dự án Masteri An Phú ở bước đầu sơ khởi đã hút tầm nhìn và hướng đến của các quý khách tiềm năng vì họ biết không thể bỏ lỡ cơ hội chiếm hữu riêng cho bản thân và gia đình mình một căn hộ nơi mà họ sẽ gắn bó sinh hoạt an cư. chung cư cao cấp Masteri An Phú môi trường sang trọng


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú: Masteri An Phú di chuyển thuận tiện nhiều mảng xanh cao cấp lý tưởng
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Me Tri được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Với hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái rộng lớn, dự án thật sự là miền sinh thái giữa phố thị. Sở hữu chung cư căn hộ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.
CĐT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong ban Can ho Masteri An Phu . Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Hiện nay dù khu vực này đang có nhiều dự án thi công nhưng những tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện...v.v.. đều đã có sẵn, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Thành như dự tính thì còn phải chờ vài năm tới khi mọi quy hoạch tiến hành xong. Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.
Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Công ty TNHH Kiến trúc NQH tỉ mĩ thiết kế. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Úc, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các ban Can ho Masteri An Phu rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Đặc biệt thừ khu văn phòng dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.
Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Quận 2 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Masteri An Phú Quận 2 hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú.Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CĐT dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú hiện đang được các nhà đầu tư và khách hàng hết sức quan tâm, mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.