123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Saigon Pearl căn hộ cao cấp giá trị đầu tư sống tiện nghi

Lấy ý tưởng thiết kế từ những khu vườn nhiệt đới, Saigon Pearl Bình Thạnh sẽ mang đến cho cư dân một bầu không khí trong lành, một không gian sống mát mẻ. Các căn hộ bên trong dự án đều được phối hợp hài hòa với thiên nhiên tạo ra khoảng không gian đón nắng, đón gió. căn hộ cao cấp Saigon Pearl giá trị đầu tư


Saigon Pearl
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh: ban 2 phong ngu Saigon Pearl
Sở hữu tọa độ vàng: Cho thuê chung cư Saigon Pearl là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm Saigon Pearl, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Sở hữu căn hộ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại dự án căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Saigon Pearl. dự án căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh kết nối dễ dàng chỉ mất 5 phút cư dân trong {thong_tin_du_an_1} đã có thể đến được các dịch vụ cao cấp bên ngoài dự án như: Thảo Cầm Viên, sân golf Him Lam, bệnh viện Sài Gòn, Saigon Square, Diamond Plaza…
Tại Cho thue can ho chung cu Saigon Pearl, chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Chưa dừng lại ở đó, tại Cho thue can ho chung cu Saigon Pearl chủ đầu tư còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.
Thiết kế cảnh quan của Saigon Pearl Bình Thạnh đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại Saigon Pearl Bình Thạnh trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Phòng khách ở Cho thuê chung cư Saigon Pearl được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Cho thue can ho chung cu Saigon Pearl là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ giá rẻ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. dự án căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. dự án căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Tại dự án căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh, chủ đầu tư Công ty TNHH Việt Nam Land SSG hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)913756339

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.