123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River căn hộ độc đáo bền vững nhất khu vực

(https://godotprzyjechal.blogspot.com/) Số lượng giao dịch khủng mặc dù chưa chính thức mở bán của các tòa can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh đã cho thấy vị thế rất riêng của dự án căn hộ chung cư tại “trời Tây” TP.HCM. Cùng với đó là csbh đặt cọc cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn trong thời gian ngắn sắp tới, các sản phẩm đẳng cấp tại khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ trở nên tâm điểm thị trường bất động sản phân khúc cao cấp TP.HCM. căn hộ Vinhomes Golden River độc đáo bền vững


Vinhomes Golden River

thuê Vinhomes Golden River tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính quận 1 – Phường Bến nghé. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới vinhomes Golden River, gần với quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. quận 1 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới quận 1, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.

Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.

Sự hiện đại của can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. thuê Vinhomes Golden River đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Vinhomes Golden River ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Mua can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. CDT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Thông tin chi tiết dự án khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - 0903 191 286

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.