123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh không gian lý tưởng nhiều mảng xanh

(https://godotprzyjechal.blogspot.com/) Chung cư Gem Riverside được bếu một nơi nghỉ dưỡng xuất sắc cho những cư dân thành đạt, như vậy dự án bất động sản này đang là mục tiêu săn đón của các nhà đầu tư cũng như các khách hàng đang tìm hiểu sử dụng. đảm bảo chẳng ai nỡ từ chối một cuộc sống hiện đại như thiên đường nếu điều đó nằm trong khả năng. căn hộ Gem Riverside không gian lý tưởng


Gem Riverside

Bán Gem Riverside nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 2, chung cư căn hộ Gem Riverside không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Sở hữu một Chung cư Gem Riverside sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Chung cư Gem Riverside có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Việc đặt vị trí dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh ngay tại trung tâm đô thị Quận 2đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho chủ đầu tư; đặc biệt là trong việc biến Chung cư Gem Riverside trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Các sản phẩm liền kề của chủ đầu tư Đất Xanh Group được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. Mỗi tòa căn hộ và khu nhà ở thấp tầng tại dự án sẽ được trang bị dầy đủ các hệ thống báo khói và báo cháy tự động. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại du an can ho Gem Riverside luôn sẵng sàng với bình cứu hỏa, vòi nước, hệ thống giao thông nội khu linh hoạt đảm bảo xe cứu hỏa dễ dàng tiếp cận. Ngoài việc phủ xanh, khu đô thị du an can ho Gem Riverside còn có hồ điều hòa với những đường nhỏ chạy bộ rợp bóng cây xanh mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, yên bình thảnh thơi tách biệt hoàn tới với những ồn ào, khói bụi bên ngoài.

Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại Chung cư Gem Riverside được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp

Chung cư Gem Riverside có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 38 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm quý 4/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại du an can ho Gem Riverside là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh sẽ được chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Bạn đang có ý định mua chung cư cao cấp cho mái ấm gia đình mình, hãy cùng tìm hiểu về chung cư cao cấp của dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh. Đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.