123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Central Park căn hộ chung cư phong cách nghỉ dưỡng vị trí tốt

(https://godotprzyjechal.blogspot.com/) Thiết kế thông minh, hiện đại, và trau chuốt trong từng chi tiết, dự án nhà ở Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh kỳ vọng sẽ đưa đến một chuẩn mực mới thật sự cho phong cách sống thượng lưu tại Việt Nam. căn hộ chung cư Vinhomes Central Park phong cách nghỉ dưỡng


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh được tọa lạc ngay trong khu dân cư vinhomes central park Bình Thạnh, TPHCM với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Bình Thạnh cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Nguyễn Hữu Cảnh… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

Với mong muốn tạo cho cư dân Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, CDT VinGroup đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thay máy tốc độ cao… cũng là một số tiện ích nội khu hấp dẫn khác được CDT trang bị trong khuôn viên dự án.

Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 43,91 ha, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ Trong từng căn hộ cũng được CDT cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

Dự kiến, giá bán Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm vinhomes central park, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường bất động sản và những đầu tư lớn của tập đoàn cho chung cư Vinhomes Central Park Vingroup, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại bất động sản cho thuê. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup hợp lý nhất.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.