123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu căn hộ chung cư Grand Center Kỳ vọng mang lại cho gia đình bạn một cuốc sống hoàn hảo

Tất cả khách hàng khi chọn lựa đặt mua dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn đều thích những căn hộ được thiết khoa học và hợp lý, thuận lợi bố trí nội thất. Khi mua chung cư hạng sang, một trong những điều mà khách hàng để ý nhất tại dự án căn hộ đó, là nội thất bàn giao gồm những gì, chất lượng ra như thế nào ?


Grand Center

Cư dân được thừa hưởng hệ thống chăm sóc sức khỏa hàng đầu

Căn Hộ Grand Center Bình Định nằm trong tổ hợp khu dân cư Hưng Thịnh. Tại cửa ngõ phía miền Trung, đây là một trong những khu vực trọng điểm phát triển văn hoá, kinh tế của Quy Nhơn. Nên những năm gần đây đã nhận được rất nhiều sự đầu tư đồng bộ của các cấp chính quyền về kỹ thuật hạ tầng. Điều này tạo điều kiện rất lớn cho sự phát triển của các dự án căn hộ quanh khu vực này. Điển hình đó là khu căn hộ chung cư Grand Center. Tất cả thật đễ dàng, với giá cả phù hợp và hợp lý với mọi đối tượng khách hàng. Cư dân sở hữu cho mình một căn hộ hạng sang như mơ tại Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành sẽ được hưởng trọ vẹn tiện ích dịch vụ. Dự án căn hộ cao cấp sẽ mang lại cuộc sống hàng ngày vui nhộn cho cư dân ngay tại dự án căn hộ này và cư dân vùng lân cận.


dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn có rất nhiều điểm nhấn từ tiện ích. Đó là hệ thống khuôn viên hoành tráng với khu người cao tuổi, khu vui chơi trẻ em. Các khu vực chức năng cho gia đình, khu Gym, spa, vườn nướng BBQ, Trung tâm thương mại sầm uất. Dự án dành hơn 60% diện tích đất để đầu tư cho cảnh quan. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại. Căn Hộ Grand Center Bình Định tối đa hóa môi trường sống xanh vào thiên nhiên. Khoảng không gian trống giữa hai dự án được CĐT tận dụng tối đa. Với hàng cây xanh mát xen kẽ làm khu vườn trung tâm cùng nhiều loại hoa khác nhau theo từng mùa.


Các nhân tố không được bỏ qua khi mua khu căn hộ chung cư Grand Center và các dự án căn hộ khác


Ngoài khâu thiết kế thông minh, tỉ mỉ theo lối kiến trúc Tân cổ điển. Các căn hộ hạng sang của Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành còn nổi bật với hệ thống nội thất đạt chuẩn quốc tế, cao cấp. Tất cả những mẫu mã nội thất được CĐT trang bị đều mang màu sắc quý phái, trang nhã. Để hài hòa cùng kiến trúc không gian, tạo cho các căn hộ cảm giác đẳng cấp, tươi mới. Các chung cư đều được thiết kế có gió trời và ánh sáng thiên nhiên , và được điều chỉnh từ từ một đến 4 phòng ngủ và mỗi căn hộ đều có một – 3 logia đảm bảo không gian thoáng đãng. Tầm view rộng trong chính chung cư của bạn. Một trong những phương châm đầu tiên của cảu đầu tư khi triển khai đầu tư khu căn hộ chung cư Grand Center là nhân tố thân thiện môi trường. Không gian cây xanh cho nhưng mần non của chúng ta và cả cư dân . nghiên cứu kỹ rất kĩ vấn đề , tìm ra những cách thức tối ưu để xứng đáng với giá trị mà khách hàng đã bỏ ra.


Với tầm tài chình của khách hàng với giá bán từ 1,2 tỷ/căn Officetel . Không phải là con số lớn đối với một căn hộ hạng sang. Nhưng bạn cần kiểm tra lại tầm tài chính của mình một là mua thanh toán đầy đủ, hai là có thể vay vốn ngân hàng để mua. Tiện ích khu căn hộ chung cư Grand Center phong phú như trung tâm thương mại, hồ bơi bốn mùa, phòng gym, nhà trẻ, spa, fitness, phòng sinh hoạt cộng đồng,công viên . Được tích hợp đầy đủ tiện ích tương đương một dự án căn hộ cao cấp. khu căn hộ chung cư Grand Center mong đợi là chọn lựa danh tiếng cho các cặp vợ chồng mới cưới, gia đình trẻ, hay người trẻ lập nghiệp. Dự án căn hộ cao cấp đang dự kiến được giới thiệu ra thị trường với mức giá “mềm” cho các căn hộ hạng sang có diện tích từ 53 – 105 m2, gồm 2-3 phòng ngủ. Hãy nhanh tay đăng ký đặt mua khu căn hộ chung cư Grand Center vì số lượng chỉ có hạn. Vui lòng điện thoại nhân viên chăm sóc khách hàng để nhận thông tin công bố khu căn hộ chung cư Grand Center.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.