123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Blue Diamond nằm trong khu quy hoạch dự án Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu, dự án có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, khu này bao gôm dự án chung cư, văn phòng, biệt thự, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương.

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Khu căn hộ chung cự Estella Heights hướng nhìn trải rộng

Khu căn hộ cao cấp Estella Heights chủ đầu tư Keppel Land tầm nhìn độc đáo thiết kế thoáng đầu tư kỹ lưỡng.

tầm nhìn độc đáo tăng giá trị tầm vóc quốc tế. Khu chung cư cao cấp căn hộ nghỉ dưỡng, đầu tư bởi Keppel Land đẳng cấp chất lượng. Khu căn hộ cao cấp Estella Heights tràn ngập ánh sáng, khu vực 88 Song Hành, Phường An Phú thiết kế thoáng. Căn hộ cao cấp Estella Heights là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất thành phố. Khu dự án cao cấp Estella Heights đi lại an toàn, thuộc huyện Quận 2 đầu tư kỹ lưỡng. Các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình.

Estella Heights
estella heights cho thuê tầm vóc quốc tế. estella heights địa chỉ căn hộ nghỉ dưỡng. Căn hộ Estella Heights nằm ở trung tâm trong khu đô thị phát triển hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM với nhiều khu căn hộ hạng A. Với vị trí thuận lợi liên kết đến tất cả mọi nơi một cách dễ dàng nhanh chóng.
Căn hộ Estella Heights đẳng cấp chất lượng. Dự án Estella Heights có khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục tiêu chuẩn quốc tế, cùng các khu nhà ở thịnh vượng mang đến cho cư dân những giá trị sống đích thực. Các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp.
estella heights cho thuê tràn ngập ánh sáng. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ Estella Heights có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Căn hộ Estella Heights với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của căn hộ Estella Heights.
estella heights địa chỉ đi lại an toàn. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.